lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

รายการตรวจสอบสำหรับการก้าวไปเป็นหน่วยงานดิจิตอลใหม่

capablesavior43
capablesavior43 (Guest)
IP: 115.87.121.x
8 เดือนที่ผ่านมา
การย้ายไปยังหน่วยงานใหม่อาจเป็นประสบการณ์ที่ยากลำบากสำหรับลูกค้าและทั้งสองหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้ราบรื่นเสมอไปและไม่ได้อยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่ง "หน่วยงานใหม่" นี่คือรายการตรวจสอบเพื่อให้การเปลี่ยนผ่านเป็นไปอย่างไม่เจ็บปวดที่สุด เว็บไซต์ & amp; การเข้าถึง Analytics ค้นหาการติดต่อที่หน่วยงานอื่น ๆ ไม่ว่าไคลเอ็นต์จะมีผู้ติดต่อหรือคุณต้องติดต่อและติดต่อกับใครก็ตามการติดต่อที่หน่วยงานอื่น ๆ จะทำให้การเปลี่ยนแปลงทำได้ง่ายขึ้น หน่วยงานอื่น ๆ จะต้องการทำงานให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เนื่องจากอาจไม่ได้รับการชำระเงิน ณ จุดนี้ จัดให้มีเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการและติดต่อกับพวกเขาได้สองสามครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด อย่าลืมถามพวกเขาเกี่ยวกับลูกค้าและวิธีการทำงานด้วยและหากมีสิ่งใดที่จะป้องกันไม่ให้พวกเขาร่วมมือกันเช่นตั๋วเงินที่ครบกำหนดชำระ เว็บไซต์ จะเป็นการดีที่ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงเว็บไซต์และโฮสติ้งได้อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามหลายครั้งลูกค้าเชื่อถือทุกสิ่งทุกอย่างกับเอเจนซี่เก่าของตนและพวกเขาไม่มีสิทธิ์เข้าถึงที่จำเป็น หากทุกอย่างถูกจัดการโดยหน่วยงานเก่าคุณจะต้องขอเข้าถึง CMS, FTP และแผงควบคุมโฮสติ้งเพื่อโยกย้ายเว็บไซต์ หากไม่ได้รับสิทธิ์เข้าถึง CMS เต็มรูปแบบคุณอาจจำเป็นต้องให้สิทธิ์ตัวเองผ่านฐานข้อมูลหรือสคริปต์ โดเมน ตรวจสอบว่าลูกค้าอยู่ในการควบคุมโดเมนของตนเองและคุณสามารถเข้าถึงนายทะเบียนได้หากทำการย้ายเว็บไซต์ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการอยู่ในสถานการณ์ที่หน่วยงานเก่าลงทะเบียนโดเมนและปฏิเสธที่จะให้บริการหรืออนุญาตการเปลี่ยนแปลง DNS Analytics เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทราบประวัติของเว็บไซต์และมีพื้นฐานสำหรับการเปรียบเทียบประสิทธิภาพกับแคมเปญที่กำลังดำเนินอยู่ อาจมีโน้ตสำคัญในบัญชี Google Analytics และอาจรายงานแดชบอร์ดกิจกรรมที่กำลังติดตามและเป้าหมายที่กำหนดเพื่อวัดความสำเร็จของแคมเปญ นึกคิดลูกค้าได้สร้างบัญชี Google Analytics และแชร์การเข้าถึงบัญชีกับผู้ให้บริการก่อนหน้านี้และสามารถทำเช่นนั้นกับคุณเช่นกัน หลายครั้งเอเจนซี่จะเป็นผู้สร้างบัญชี Analytics โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกค้ารายเล็ก ๆ และนี่คือสิ่งที่อาจไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ หากหน่วยงานทำบัญชีสำหรับลูกค้าแต่ละรายพวกเขาก็สามารถแบ่งปันสิทธิ์การเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบได้ที่ระดับบัญชีโดยไม่มีปัญหาใด ๆ หากพวกเขาสร้างคุณสมบัติที่แตกต่างกันสำหรับบัญชีหนึ่งแม้ว่าจะแชร์ที่ระดับพร็อพเพอร์ตี้ แต่ก็จะทำให้ บริษัท ใหม่เสียเปรียบเนื่องจากคุณลักษณะต่างๆเช่นตัวกรองถูกปิดใช้งาน นอกจากนี้ยังออกจากหน่วยงานใหม่ในสถานการณ์ล่อแหลมที่หน่วยงานเดิมยังคงมีระดับการเข้าถึงบัญชีและจะเห็นข้อมูลทั้งหมดในอนาคต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการผู้ใช้ใน Google Analytics โปรดดูที่ https://support.google.com/analytics/answer/1009702?hl=th Google Search Console & amp; Bing Webmaster Tools เครื่องมือเหล่านี้มีข้อมูลมากมายเช่นการแสดงข้อผิดพลาดในการเปลี่ยนเส้นทางการซื้อลิงก์การจัดอันดับบทลงโทษและอื่น ๆ อีกมากมาย แม้ว่าคุณอาจต้องการขอให้หน่วยงานอื่นเพิ่มคุณถ้าคุณมีสิทธิ์เข้าถึงเว็บไซต์คุณสามารถเพิ่มตัวคุณเองได้ สิ่งสำคัญคือการลบการเข้าถึงจากหน่วยงานที่ไม่ได้ทำงานกับ บริษัท อีกต่อไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยืนยันความเป็นเจ้าของใน Google Search Console โปรดดู https://support.google.com/analytics/answer/1142414?hl=th
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยืนยันความเป็นเจ้าของใน Bing Webmaster Tools โปรดดูที่ http: //www.bing.com/webmaster/help/how-to-verify-ownership-of-your-site-afcfefc6
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการผู้ใช้ใน Google Search Console โปรดดูที่ https://support.google .com / webmasters / answer / 2453966? hl = th
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการผู้ใช้ใน Bing Webmaster Tools โปรดดูที่ http://www.bing.com/webmaster/help/how-to-add-users- ไปของคุณเว็บไซต์บัญชี d5c00364 Google เครื่องจัดการแท็ก หากหน่วยงานอื่นกำลังใช้อยู่ Google เครื่องจัดการแท็กสำหรับการติดตามเหตุการณ์หรือเพิ่มสคริปแล้วคุณจะต้องการเข้าถึงข้อมูลนี้ด้วย พวกเขาอาจมีรหัส Google Analytics ที่นี่และเรียกใช้กิจกรรมที่ติดตามเป็นเป้าหมายรีมาร์เก็ตติ้งข้อมูลที่มีโครงสร้างของ JSON-LD หรือแท็กอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการผู้ใช้ใน Google Tag Manager โปรดดูที่ https://support.google.com/tagmanager/answer/6107011?hl=th Google My Business บริษัท สามารถเพิ่มคุณในฐานะผู้จัดการในรายชื่อ Google My Business ได้ แต่โดยปกติแล้วธุรกิจขนาดเล็กเหล่านี้สร้างขึ้นโดยเอเจนซี่และ บริษัท อาจไม่สามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดการเข้าถึงรายชื่อธุรกิจเหล่านี้จะเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องตรวจสอบว่าข้อมูลทันสมัยอยู่เสมอ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการผู้ใช้ใน Google My Business โปรดดู https://support.google.com/business/answer/3403100 Google AdWords หาก AdWords ได้รับการตั้งค่าอย่างถูกต้องแล้วไคลเอ็นต์จะมีการตั้งค่าบัญชีและจะมีสิทธิ์เข้าถึงบัญชีกับเอเย่นต์ก่อนหน้านี้ ในกรณีนี้คุณต้องมีหมายเลขบัญชีและส่งคำเชิญให้เข้าร่วมบัญชี AdWords MCC ของคุณ การโอนย้ายกลายเป็นปัญหาเมื่อบัญชีถูกตั้งค่าโดยเอเจนซี่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ให้สิทธิ์การเข้าถึงแก่ลูกค้าและเอเจนซีไม่ต้องการแบ่งปันข้อมูล พยายามที่จะรวบรวมข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากรายงานเก่าและ Google Analytics สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอนุญาตให้เข้าถึง Google AdWords โปรดดูที่ https://support.google.com/adwords/answer/1704346?hl=th รหัสผ่าน รับรหัสผ่านใด ๆ ที่หน่วยงานอื่น ๆ อาจมี บัญชีสื่อสังคมเว็บไซต์อ้างอิงบล็อกหรือเว็บไซต์อื่น ๆ ที่อาจสร้างโปรไฟล์หรืออ้างสิทธิ์ในรายชื่อ หน่วยงานส่วนใหญ่เก็บรายการข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบทั้งหมดสำหรับเว็บไซต์ต่างๆ ไซต์ & amp; ข้อมูลประวัติแคมเปญ แทนที่จะเริ่มจากการหาเสียงในแคมเปญหาสิ่งที่หน่วยงานอื่น ๆ ได้ทำในอดีตและสิ่งที่พวกเขาวางแผนไว้สำหรับอนาคตและใช้เป็นรากฐานของคุณ บางส่วนของรายการเหล่านี้หน่วยงานอาจจะลังเลที่จะให้ขึ้น แต่ก็ไม่เคยเจ็บที่จะถามและจะสามารถมีผลบังคับใช้เพื่อกดปัญหาในเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าสัญญาก่อนหน้านี้อาจมีการระบุวัสดุหลักประกันทั้งหมดที่สร้างขึ้นเป็นของลูกค้า
  • ดูว่าบริการใดที่พวกเขาอาจใช้เช่น Moz Local หรือ Yext จะหมดอายุลง
  • ตรวจสอบว่าเว็บไซต์ได้รับการออกแบบใหม่เมื่อใด
  • ขอรับ สำเนาของโลโก้หรือไฟล์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบหรือการสร้างแบรนด์ในรูปแบบเวกเตอร์
  • ค้นหาว่ามีการใช้เส้นทางโฆษณาอื่น ๆ เช่น YP, Yelp หรือโซเชียลมีเดีย รับทำ SEO
  • สอบถามว่าโดเมนอื่น ๆ ที่ลูกค้าหรือเอเจนซี่เดิมเป็นเจ้าของหรือถูกนำไปใช้กับเว็บไซต์หรือไม่
  • ขอไฟล์ใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญเช่นคำหลักกลยุทธ์การกำหนดเป้าหมายหรือการวิจัยคู่แข่ง
  • รับสำเนารายงานก่อนหน้าของการจัดอันดับและ KPIs เนื่องจากเป็นข้อมูลพื้นฐานแสดงแนวโน้มและระบุว่าเมตริกที่ลูกค้าเคยเห็นอยู่
  • ดูว่ามี เอกสารการตรวจสอบในอดีตหรือบทลงโทษใด ๆ
  • ขอรายละเอียดเกี่ยวกับความพยายามของเอเจนซีรายเดิมเช่นการเพิ่มประสิทธิภาพไซต์การสร้างเนื้อหาการสร้างลิงก์หรือสิ่งอื่น ๆ
  • ค้นหา มีแผนอยู่ระหว่างดำเนินการอย่างไร tems และความคิดไม่เคยดำเนินการต่อ
  • ตรวจสอบหลังหน่วยงานอื่นและความพยายามและทรัพยากรของพวกเขา คุณอาจค้นพบปัญหาหรือพลาดโอกาสหรืออาจคิดค้นแนวคิดใหม่ ๆ ในกระบวนการนี้ ความพยายามของพวกเขาทำให้คุณเริ่มต้นด้วยความพยายามของคุณเอง แต่ควรได้รับการยืนยันว่ามีความถูกต้องและมีการวางแผนอย่างดี นอกจากนี้ให้ตรวจสอบจากหน่วยงานอื่น ๆ เกี่ยวกับการเข้าถึงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีสิทธิ์การเข้าถึงที่เหมาะสมหรือสิทธิ์ที่จำเป็นสำหรับความพยายามของคุณ คุณต้องการอะไรเมื่อเปลี่ยนระหว่างหน่วยงานระบบดิจิทัล? ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนรับเชิญและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine La ครั้ง ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง


    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    GROUP

    NEW PRODUCT

    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม45,486 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด15,591 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท14 พ.ค. 2561

    CONTACT US

    คุณปิ : 0814465640
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก